TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2023


0 / 5 ( 0 lượt đánh giá)

Cuộc sống phát triển kinh tế ngày càng tăng cao thì cũng là lúc nhu cầu sống của mỗi người được nâng dần lên. Một trong số đó có thể kể đến là việc mua xe ô tô. Tuy nhiên, để lái được phương tiện 4 bánh này thì bạn cần phải trải qua một khóa học đúng nghĩa tại một trung tâm đào tạo lái xe. Chính vì thế, nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2022 giúp các bạn tham khảo nhé.

1. Trường Đại học An ninh nhân dân

TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2021

Trường Đại học An ninh nhân dân là một trong số ít những cơ sở dạy lái xe ô tô uy tín hàng đầu Việt Nam. Trung tâm đào tạo lái xe này chuyên nhận đào tạo và sát hạch các loại bằng A1, A2, B1, B2,... mà mức học phí lại chấp nhận được.

- Địa chỉ: 119 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10.

2. Trung tâm đào tạo lái xe Hoàng Gia

TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2021

Tên tuổi Hoàng Gia thì chắc hẳn ai cũng đã nghe qua doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam này. Với sự chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất cùng các phương tiện cảm ứng hiện đại, trung tâm dạy lái xe ô tô Hoàng Gia không chỉ giúp học viên lấy bằng mà còn tích lũy đủ kinh nghiệm, kỹ năng lái xe cần có thông qua hệ thống Online.

- Địa chỉ: Đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3.

3. Trung tâm đào tạo lái xe và sát hạch Thành Công

Thành Công là một trong các tên tuổi rất lâu năm tại Tp. Hồ Chí Minh có chức năng sát hạch và sân thi đạt chuẩn quy định. Học viên tham gia tại Thành Công sẽ được trải nghiệm một chất lượng dịch vụ chu đáo từ cơ sở vật chất, con người,...

TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2021

Với sân tập lái rộng lớn cùng các phương tiện đa dạng có kết nối các thiết bị cảm ứng sẽ giúp học viên tập luyện, đánh giá năng lực của mình trong thời gian ngắn. Chưa kể, học viên còn được ôn tập lý thuyết trên hệ thống Online nên rất thuận tiện.

- Địa chỉ: Đường Khánh Hội, Phường 6, Quận 4.

4. Trung tâm đào tạo lái xe Đồng Tiến

TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2021

Trung tâm đào tạo lái xe Đồng Tiến là một trong số ít các cơ sở có những khóa học lái xe ô tô cấp tốc uy tín để phục vụ cho những đối tượng thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian đến lớp.

Với nhiều năm phát triển, nơi đây đã dần là một thương hiệu cố định mỗi khi nhắc đến học lái xe ô tô tại HCM.

- Địa chỉ: Đường Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh.

5. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành

TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2021

Hơn 10 năm kinh nghiệm đã nói lên một phần uy tín và chất lượng của Tiến Thành. Với sự nổi bật trong cách đào tạo và sát hạch lái xe, Tiến Thành luôn giúp các học viên của mình có được một tỷ lệ đầu ra rất cao nhờ vào hệ thống xe tập lái được đầu tư mới, một không gian sân bãi to lớn. Học viên có thể tìm hiểu kỹ hơn để quyết định đúng đắn.

- Địa chỉ: Đường số 11, Phường 13, Quận 6.

6. Trung tâm đào tạo lái xe Trường An

TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2021

Trung tâm dạy lái xe Trường An dù chỉ mới được thành lập trong thời gian ngắn, nhưng cũng đã có được một chỗ đứng nhất định cho mình. Đây là trung tâm có một đội ngũ nhân viên, giáo viên vô cùng thân thiện và dày dặn kinh nghiệm để giúp học viên mau chóng lấy bằng.

Mọi trang thiết bị đều phù hợp với nhu cầu học tập của học viên, chưa kể đến dàn xe thực hành rất hiện đại nữa.

- Địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận.

7. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh

TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2021

Đây cũng là một cái tên rất uy tín trong lĩnh vực học lái xe ô tô tại Hồ Chí Minh, trung tâm dạy lái xe này luôn thường xuyên khai giảng các khóa học nên học viên có thể lựa chọn đúng với mong muốn thời gian của mình.

4 chỉ tiêu mà trung tâm đào tạo lái xe Hồ Chí Minh mang đến cho học viên là: Chi phí thấp - Trọn gói - Không phát sinh - Kỹ năng lái xe tốt nhất. Bên cạnh đó, học viên có thể chủ động tự sắp xếp lịch học cho mình nên không bị gò bó thời gian, rất là thuận tiện và tự do.

- Địa chỉ: Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

8. Trung tâm dạy lái xe ô tô Hải Nam

TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2021

Trung tâm đào tạo lái xe này phát triển từ năm 2005 và có tỷ lệ đầu ra luôn giữ ở mức cao hằng năm. Tại đây cũng được trang bị đầy đủ các phương tiện học tập, cơ sở vật chất hiện đại mà các học viên nên tham khảo đến.

- Địa chỉ: Đường Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh.

9. Trung tâm đào tạo lái xe Phương Nam

TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2021

Phương Nam được thành lập vào năm 2006, chuyên nhận đào tạo và cấp bằng các hạng A1, A2, B1, B2, C,... Đặc biệt, cứ mỗi ngày 01 và 15 hàng tháng đều có chương trình ưu đãi giảm giá để khuyến khích học viên tham gia.

- Địa chỉ: Đường Trường Sơn, Phường 15, Quận 10.

Trên đây là tổng hợp TOP 9 trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TP. HCM 2022 mà trường học lái xe B2 mang đến cho bạn đọc. Nếu bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào hay muốn thuận tiện ghi danh nhanh chóng, không mất thời gian tìm hiểu thì có thể để lại thông tin tại FORM ĐĂNG KÝ, các nhân viên sẽ liên hệ trao đổi và hướng dẫn giúp bạn đọc mau chóng.

Từ khóa liên quan:

trung tâm đào tạo lái xe, trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TPHCM, trung tâm đào tạo lái xe ô to, trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công, trung tâm dạy lái xe Hoàng Gia

CÁC BÀI ĐĂNG KHÁC
;
Để lại SĐT
Gọi điện