TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2023


0 / 5 ( 0 lượt đánh giá)

Bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc ô tô ưng ý, bạn đang tra cứu danh sách Showroom ô tô tại TP HCM nhưng vẫn chưa biết nên đến đâu bởi có quá nhiều Showroom ô tô. Do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2022 với những mẫu xe đa dạng đi kèm những dịch vụ đặc biệt mà bạn sẽ hài lòng.

1. Hyundai Trường Chinh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Số 6 đường Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình.
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà H3, số 384 đường Hoàng Diệu, phường 6, quận 4.
  • Website: http://truongchinhhyundai.com.vn

Hoạt động với tiêu chí Bán hàng - Bảo Dưỡng - Phụ tùng, cam kết chăm sóc và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến xe của bạn một cách dễ dàng, k cần phải đi đâu xa.

Có mặt đầu tiên trong TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM là Hyundai Trường Chinh, một đơn vị trực thuộc Công ty CP Auto Trường Chinh. Showroom là nơi đưa ra thị trường những mẫu ô tô Hyundai nhập khẩu mới nhất từ NSX Hyundai của Hàn Quốc, đi kèm những dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2021

2. Toyota An Thành Fukushima

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 606 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.
  • Website: http://taf.toyota.com.vn

Toyota An Thành Fukushima (TAF) là một địa chỉ không thể thiếu trong TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM.  Thuộc quyền điều hành của Toyota Motor Việt Nam (TMV). Toyota An Thành có 100% vốn từ Nhật Bản, là đại diện chính thức của Tập đoàn Corolla Fukushima tại Việt Nam.

Trong 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Toyota An Thành với mục tiêu xây dựng nên một đại lý Toyota chất lượng cao, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả khách hàng và cả thương hiệu Toyota của mình.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2021

3. Sài Gòn Ford Cao Thắng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 61A đường Cao Thắng, Phường 3, Quận 3.
  • Website: https://www.saigonford.com.vn

Đây là địa chỉ trong danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tiên phong trong có phong cách dịch vụ CSKH tốt nhất, có hơn 15 năm gầy dựng nên sự chuyên nghiệp.

Sài Gòn Ford luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên và  cam kết luôn đồng hành với những dòng xe hiện đại, an toàn với thương hiệu Ford nổi tiếng.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2021

4. Honda ô tô Cộng Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình.
  • Website: http://www.hondaotoconghoa.net

Honda ô tô Cộng là nơi chuyên cung cấp các mẫu ô tô và trang thiết bị phụ tùng chính hãng của Honda.

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ công nhân viên đã góp phần đưa Honda ô tô Cộng Hòa vào TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2022, với khả năng đáp ứng hầu nhue tuyệt đối các yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2021

5. Mazda Cộng Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình.
  • Website: http://www.mazdaconghoa.vn

Mazda Cộng Hòa nằm trong danh sách Showroom ô tô tại dưới sự quản lý của Công ty Vina Mazda. Có tổng diện tích 2.100 m2 được thiết kế sang trọng, sở hữu xưởng dịch vụ, phụ tùng với không gian 980 m2.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2021

6. Anycar Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 387 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.
  • Website: anycar.vn

Anycar Sài Gòn tự tin nằm trong trong danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2022. Anycar Sài Gòn là một hệ thống chuyên kinh doanh những dòng ô tô cả mới và cũ thuộc nhà phân phối ô tô Hyundai chính hãng.

Anycar còn chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, lắp ráp phụ tùng chính hãng để giúp khách hàng giải quyết vấn đề mỗi khi cần.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2021

7. Mazda Phú Mỹ Hưng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 314 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, quận 7.
  • Website: http://www.mazdaphumyhung.vn

Trong danh sách Showroom ô tô tại TP HCM của các đại lý Mazda thì Mazda Phú Mỹ Hưng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam và cả Đông Nam Á. Hoạt động với tiêu chuẩn 3S thì không quá khó hiểu khi nơi đây luôn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng của mình.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2021

Với TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2022 trên, truonghoclaixeb2.com đem đến những gợi ý lựa chọn tốt nhất cho bạn. Theo dõi chúng tôi để liên tục cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích liên quan.

Khuyến mãi đặc biệt

gif hot taplaiNGÀY KHAI GIẢNG : Thứ Sáu 26/04/2024 (CHỈ CÒN 3 NGÀY KHAI GIẢNG)
CHỐT 25 HỒ SƠ CUỐI CÙNG KHAI GIẢNG KHÓA HỌC CUỐI CÙNG

( Hoặc liên hệ Hotline: 0975 840 339 để được tư vấn nhanh chóng )

 

Từ khóa liên quan:

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM tốt nhất 2022, danh sách Showroom ô tô tại TP HCM, TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM, Showroom ô tô tại TP HCM, Showroom ô tô

CÁC BÀI ĐĂNG KHÁC
;
Để lại SĐT
Gọi điện