Quy trình thi bằng lái xe ô tô mới nhất năm 2023


0 / 5 ( 0 lượt đánh giá)

Hiện nay quy trình thi bằng lái xe ô tô đã có những thay đổi nhất định nhằm thực hiện tốt việc quản lý giao thông đường bộ của nhà nước. Đòi hỏi người tham gia giao thông phải tuân thủ đúng theo luật quy định để đảm bảo an toàn tránh gây thiệt hại về người và của do tai nạn gây ra. Do đó việc đào tạo bằng lái xe cũng trở nên nghiêm khắc hơn rất nhiều, sau đây là quy trình thi bằng lái xe ô tô mới nhất năm 2022.

Quy trình thi bằng lái xe ô tô mới nhất năm 2021

Hồ sơ cần chuẩn bị để học và thi bằng lái xe ô tô

Để đăng ký học và thi bằng lái xe ô tô đúng quy định, bạn cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ sau đây:

  • 01 đơn đề nghị học lái xe và thi sát hạch theo mẫu quy định;
  • 01 bản sao CMND hoặc căn cước công dân không cần công chứng
  • Giấy khám sức khỏe do cơ quan có thẩm quyền cấp, từ cấp huyện trở lên, có thời hạn trong vòng 6 tháng gần nhất
  • 08 Ảnh 3x4

Lưu ý: Khi bạn đăng ký thi bằng lái xe ô tô tại truonghoclaixeb2.com thì mọi thủ tục, hồ sơ sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn hỗ trợ hoàn thành một cách nhanh chóng và đơn giản.

Quy trình thi bằng lái xe ô tô mới nhất năm 2021

Học lý thuyết và thực hành tại truonghoclaixeb2.com

Học lý thuyết:

Theo quy định mới nhất của Sở GTVT, thi bằng lái xe ô tô từ 450 câu hỏi lý thuyết luật giao thông đường bộ đã đổi thành 600 câu hỏi lý thuyết luật giao thông đường bộ.

Do đó khi học tại truonghoclaixeb2.com bạn sẽ được cập nhật nội dung 600 câu lý thuyết mới nhất, kết hợp cách dạy mới, mẹo học thuộc dễ dàng 600 câu độc nhất tại đây. Chúng tôi tin rằng phần lý thuyết này sẽ không thể làm khó bạn nữa.

Học thực hành

Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, cách dạy kèm 1/1, học viên của chúng tôi sẽ được trải qua thời gian thực hành trên hệ thống cabin mô phỏng, 11 bài thi sa hình và thực hành chạy đường trường.

Sau quá trình học thực hành bạn sẽ dễ dàng làm chủ tay lái, tự tin trong kỳ thi sát hạch của sở GTVT.

Thời gian học thực hành sẽ rất linh động, phù hợp với mọi đối tượng, với phương châm học viên rảnh lúc nào chúng tôi sẽ dạy lúc đó.

Quy trình thi bằng lái xe ô tô mới nhất năm 2021

Thi tốt nghiệp khóa học tại trung tâm

Trước khi tham gia sát hạch thi bằng lái xe ô tô do Sở GTVT tổ chức, bạn sẽ được tham gia kỳ thi sát hạch của trung tâm để nhận được chứng chỉ nghề.

Tại đây bạn sẽ thi 2 nội dung tốt nghiệp: thi lý thuyết Luật Giao thông đường bộ và thi thực hành trên phần mềm mô phỏng.

Thi sát hạch cấp bằng lái xe do Sở GTVT tổ chức

Thi bằng lái xe ô tô bắt buộc phải tham gia kỳ thi sát hạch do Sở GTVT tổ chức gồm 4 phần: Thi lý thuyết, thi trên phần mềm mô phỏng, thi 11 bài sa hình và thi đường trường.

Quy trình thi bằng lái xe ô tô mới nhất năm 2021

Nhận bằng lái xe nếu thi đậu

Khi được công nhận kết quả thi và đủ điều kiện để cấp bằng lái xe, tức là đạt đủ điểm ở phần thi lý thuyết và thực hành. Sau ít nhất sau 30 tuần tính từ ngày có kết quả đậu, bạn sẽ nhận được bằng lái xe và hồ sơ gốc tại trung tâm đào tạo.

Lưu ý: Thi bằng lái xe ô tô ở phần thi trên thiết bị mô phỏng, bạn cần đạt đủ số điểm theo quy định mới được tiếp tục tham gia thi 11 bài sa hình.

Bài viết này đã cập nhật quy trình thi bằng lái xe ô tô mới nhất năm 2022, bạn có thể tham khảo để hiểu rõ quy trình thi, có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Chúc các bạn có cho mình một khóa học chất lượng và kết quả thi như ý muốn.

Khuyến mãi đặc biệt

gif hot taplaiNGÀY KHAI GIẢNG : Thứ Hai 01/04/2024 (CHỈ CÒN 3 NGÀY KHAI GIẢNG)
CHỐT 25 HỒ SƠ CUỐI CÙNG KHAI GIẢNG KHÓA ĐẦU NĂM MỚI

( Hoặc liên hệ Hotline: 0975 840 339 để được tư vấn nhanh chóng )

Từ khóa liên quan:

thi bằng lái xe, thi bằng lái xe ô tô, Quy trình thi bằng lái xe ô tô mới nhất năm 2022, Quy trình thi bằng lái xe ô tô, bằng lái xe ô tô

CÁC BÀI ĐĂNG KHÁC
;
Để lại SĐT
Gọi điện