[Tham khảo] Địa chỉ thi bằng C bao đậu cấp tốc chất lượng 2023


0 / 5 ( 0 lượt đánh giá)

Bạn đang có nhu cầu muốn thi bằng C bao đậu trong thời gian ngắn, bởi vì không có nhiều thời gian để sắp xếp đến lớp trong 5-6 tháng. Nếu thế thì đừng bỏ qua địa chỉ đào tạo, thi bằng C bao đậu cấp tốc dưới đây nhé. Một khóa học lái xe ô tô cấp tốc sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho những người bận rộn hoặc muốn lấy bằng sớm để kinh doanh, xin việc.

Bằng lái xe ô tô hạng C là gì?

Học bằng lái xe hạng C có thể hiểu sâu hơn là “học bằng lái xe tải”, đây là một loại chứng chỉ cho phép người sở hữu không chỉ điều khiển các loại phương tiện được quy định trong bằng B1, B2 mà còn sử dụng được các loại ô tô tải không giới hạn tải trọng.

Địa chỉ thi bằng C bao đậu cấp tốc chất lượng 2021

Do đó, những người có nhu cầu học bằng lái xe hạng C thường có ý định kinh doanh vận tải, lái taxi, xe du lịch, lái xe tải chở hàng,... Nên nếu thắc mắc bằng C lái xe gì thì có thể hiểu đơn giản là như vậy.

Học và thi bằng C bao đậu cấp tốc là sao?

Đối với những người bận rộn, không có điều kiện về thời gian thì họ không thể nào tham gia vào một khóa học lái xe hạng C kéo dài hơn 6 tháng được.

Chính vì thế, thi bằng C bao đậu cấp tốc là một lựa chọn lý tưởng nhất cho những ai thực sự muốn lấy bằng, mà thời gian được rút ngắn xuống còn dưới 3 tháng.

Địa chỉ thi bằng C bao đậu cấp tốc chất lượng 2021

Mặc dù thời gian “gấp rút” như thế nhưng bạn vẫn được bảo đảm kiến thức, kỹ năng đầu vào, nếu lựa chọn đúng địa chỉ đào tạo cấp tốc có các giáo viên dày dặn kinh nghiệm.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt của việc thi bằng C bao đậu cấp tốc là bạn phải thực sự nghiêm túc và tập trung để nâng cao trình độ trong thời gian ngắn.

Học, thi bằng C bao đậu trong thời gian bao lâu?

Thông thường, một khóa thi bằng lái xe B1, B2 sẽ kéo dài trong vòng 3 tháng, còn bằng lái xe C thì 6 tháng theo đúng quy định. Cho nên, học bằng C cấp tốc sẽ rút ngắn thời gian học xuống còn dưới 3 tháng, thậm chí là 01 tháng tùy khả năng từng trung tâm (thời gian còn lại là rảnh và chờ đến ngày thi).

Trong thời gian này, học viên sẽ được đẩy nhanh trình độ cả phần lý thuyết lẫn thực hành.

  • Lý thuyết: Ôn tập 600 câu hỏi sát hạch lái xe mới nhất bằng sách tài liệu, phần mềm trắc nghiệm trên máy tính,...

Địa chỉ thi bằng C bao đậu cấp tốc chất lượng 2021

  • Thực hành: Giúp học viên nắm vững nhanh chóng các thao tác vận hành xe bằng cách nâng cao các buổi học như: học cách sử dụng chân côn/ga/phanh, cần số, cầm vô lăng, đánh lái, trả lái, vào cua, leo dốc, đổ dốc, đỗ xe, luyện tập sa hình hay lái xe đường trường,...

[Tham khảo] Địa chỉ thi bằng C bao đậu cấp tốc chất lượng 2022

Hiện tại, bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ có cung cấp các khóa học lái xe cấp tốc, tuy nhiên sự khác nhau giữa những đơn vị này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và uy tín, cụ thể như: học phí, số giờ thực hành, thái độ giáo viên, cơ sở vật chất,...

Do đó, nếu bạn vẫn còn mơ hồ thông tin giữa vô vàn các đơn vị thật (giả) này thì có thể tham khảo tại trường học lái xe B2 tại đây để biết nhiều hơn.

Địa chỉ thi bằng C bao đậu cấp tốc chất lượng 2021

Đến với trường học lái xe B2, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà bạn đang phân vân. Đặc biệt, sự chất lượng từ dịch vụ còn tốt hơn khi giúp bạn ghi danh vào một trung tâm đào tạo lái xe cấp tốc gần nhà, kể cả trên 63 tỉnh thành.

Để học và thi bằng C bao đậu cấp tốc, bạn cần phải chuẩn bị một số hồ sơ sau:

  • Đơn xin sát hạch lái xe ô tô hạng C theo mẫu mới nhất.

  • Giấy khám SK theo mẫu cho người lái xe gần nhất 6 tháng.

  • Bản photo CMND không cần công chứng.

  • Ảnh chân dung có kích cỡ 3x4 trong 6 tháng trở lại.

  • Bản photo bằng A1 hoặc A2 (nếu có).

Những quyền lợi mà học viên đăng ký thi bằng C bao đậu cấp tốc tại trường học lái xe B2:

  • Thời gian đào tạo được thông báo rõ ràng và chi tiết khi đăng ký học bằng C. Học viên chỉ cần học theo chương trình mà các giáo viên đưa ra là có thể tự tin lấy bằng sớm.

  • Được thực hành một giáo viên/học viên/xe nhằm nâng cao trình độ lái xe cho học viên trong thời gian ngắn, thậm chí còn giúp học viên dễ dàng sửa đổi những tật xấu trong khi lái xe. Đây là một yếu tố giúp học viên thi bằng C bao đậu chắc chắn.

Địa chỉ thi bằng C bao đậu cấp tốc chất lượng 2021

  • Dàn xe tập lái được đầu tư mới như Vinaxuki, Innova, Vios,... để học viên trải nghiệm qua và tập làm quen thao tác lái xe giúp luyện sa hình, đường trường dễ dàng.

  • Riêng về sân tập lái thì có rất nhiều sân được bố trí tại khu vực của học viên nên thuận tiện đi lại. Không những thế, các sân thực hành còn đạt kích thước thi sa hình nên học viên có thể thoải mái tập luyện kỹ năng.

Địa chỉ thi bằng C bao đậu cấp tốc chất lượng 2021

  • Mức học phí cam kết trọn gói được niêm yết minh bạch tại Website, học viên có thể tham khảo trực tiếp tại đây và sẽ không có chuyện phát sinh thêm chi phí vì đã có hợp đồng cam kết.

  • Đội ngũ giáo viên đều có hơn 10 năm kinh nghiệm với chứng chỉ sư phạm được cấp kèm nên không lo học sai, chưa kể thái độ phải luôn nhiệt tình để học viên thoải mái. Cứ áp dụng kiến thức đã được dạy thì thi bằng C bao đậu sớm là chắc chắn.

  • Được cấp đầy đủ tài liệu, phần mềm máy tính-điện thoại để ôn tập khi rảnh rỗi.

Địa chỉ thi bằng C bao đậu cấp tốc chất lượng 2021

  • Nếu quá bận rộn thì bạn có thể đăng ký thông qua dịch vụ ghi danh tại nhà, các nhân viên sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn.

Chương trình đào tạo, thi bằng C bao đậu cấp tốc

  • Học lý thuyết luật: Cơ bản là học về luật an toàn giao thông, hệ thống biển báo, xử lý tình huống sa hình,...

  • Học thực hành lái xe: Học các thao tác vận hành xe bài bản, sau đó là tập luyện xử lý sa hình và thử lái xe đường trường.

  • Thi tốt nghiệp và sát hạch: Học viên lúc này đã có tự tin thi bằng C bao đậu để vượt qua kỳ thi và nhận bằng sớm nhất.

* Nhắc nhở: Trong năm 2022 trở đi, nội dung học và thi sát hạch lái xe sẽ có thêm một môn mới là “mô phỏng lái xe trên máy tính và cabin ảo” nhằm giúp trình độ của học viên được nâng cao hơn, các bạn hãy lưu ý để tránh bỡ ngỡ nhé.

Địa chỉ thi bằng C bao đậu cấp tốc chất lượng 2021

Ngoài việc đào tạo, thi bằng C bao đậu ra thì tại đây còn hỗ trợ học viên đăng ký học bằng B1, B2 hoặc bổ túc tay lái cứng hơn nên các bạn có thể tham khảo và quyết định sau khi suy nghĩ nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào thì xin vui lòng để lại thông tin tại FORM ĐĂNG KÝ, các nhân viên sẽ liên hệ ngay cho bạn.

Từ khóa liên quan:

thi bằng C bao đậu, học lái xe ô tô bao đậu, học bằng C bao nhiêu tháng, giá học bằng lái xe hạng C, học lái xe bao đậu

CÁC BÀI ĐĂNG KHÁC
;
Để lại SĐT
Gọi điện